Chính sách đổi trả

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

- Giao hàng không đảm bảo thời gian theo yêu cầu đơn hàng và không thông báo trước.

- Sản phẩm quá khác biệt màu sắc và số lượng như khi khách hàng đặt trên hệ thống của Livizi (website, ứng dụng IOS, ứng dụng Android)

- Sai thông điệp, lời chúc theo yêu cầu đơn hàng.

Trường hợp không được đổi hoặc trả:

- Người nhận không nhận ( từ chối nhận điện hoa)

- Sai địa chỉ gửi tới nhưng không hoặc chưa cung cấp địa chỉ mới và quá thời gian lưu lại là 6h

- Thời gian khiếu nại đơn hàng sau 24h từ khi điện hoa được chuyển phát sẽ không được giải quyết ( do đặc thù hoa tươi )

- Sản phẩm có lỗi do khách hàng gây nên.

Thời gian & thủ tục đổi trả

Khi có khiếu nại, đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Livizi (qua số 0121.877.6725, từ 8h00 – 17h30) về đơn hàng càng sớm càng tốt hoặc qua email support@livizi.vn. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.

a. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng

Thời gian trả lời khiếu nại và đổi trả hàng là 7 ngày

b. Thủ tục đổi trả

Hai bên sẽ cùng trao đổi để

- Trả, bồi thường bằng tiền mặt theo % giá trị đơn hàng.

- Trả, bồi thường bằng sản phẩm theo thỏa thuận hai bên.